Thursday 30 January 2020

รับเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกับบล็อกของคุณฟรี

ad300
Advertisement

รับเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกับบล็อกของคุณฟรี


คุณยังใหม่กับโลกของบล็อก แต่ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณกำลังโพสต์ไปยังบล็อกไม่เช่นนั้นคุณจะมีบล็อกที่ยังคงอยู่เป็นเวลานานเพราะคุณไม่จำสิ่งที่จะโพสต์ในบล็อกอีกต่อไป? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเนื่องจากโพสต์บล็อกนี้สามารถแสดงวิธีชักจูงหน้าเว็บฟรีบทความฟรีสำหรับบล็อกของคุณ

หากคุณจริงจังเกี่ยวกับการสร้างรายได้ออนไลน์พร้อมกับบล็อกของคุณคุณจะต้องสามารถทำงานได้ในเชิงบวก บล็อกของคุณควรอุดมไปด้วยเนื้อหาที่โดดเด่นดึงดูดความสนใจและเป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหา นี่อาจเป็นวิธีที่ยืดเยื้อในการเพิ่มปริมาณการเข้าชมบล็อกของคุณและในระยะยาวสร้างการสร้างรายได้จากไดอารี่ของคุณให้เป็นเงินสดสำหรับคุณ

ไม่ว่าคุณจะเป็นบล็อกใหม่หรือไม่ด้านล่างเป็นแนวคิดเกี่ยวกับวิธีรับหน้าเว็บฟรีสำหรับบล็อกของคุณ

นี่คือแนวคิดบางส่วน:

1. บทความเพื่อแลกกับการเชื่อมโยง
นักเขียนหลายคนสามารถอนุญาตให้คุณโพสต์บทความของพวกเขาบนเว็บไซต์ของคุณเพื่อแลกเปลี่ยนทางสายย่อยและลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของพวกเขา เพิ่มเพียง! หากคุณไม่ทราบวิธีที่จะถามเพียงแค่คัดลอกเนื้อหาแก้ไขมันในแบบของคุณเอง (อย่าคัดลอกและวาง) โพสต์ลงในบล็อกของคุณและยืนยันว่าคุณให้เครดิตกับเจ้าของคนแรกของบทความ คุณสามารถลองทำสิ่งนี้ได้โดยใส่ลิงก์ซัพพลายที่ด้านล่างของโพสต์บล็อกของคุณหรืออาจพูดถึงเรื่องอุปทานในโพสต์ไดอารี่ของคุณ

ด้านล่างนี้เป็นแหล่งข้อมูลที่สมเหตุสมผลที่จะเริ่มต้นด้วย:

www.eZineArticles.com
www.articlecity.com
www.FreeSticky.com
ww.GoArticles.com
2. บทความที่เกี่ยวข้องกับบทความ / Ebooks / โปรแกรม
เลือกคำหลักที่เป็นที่นิยมและความเป็นไปได้ที่คุณจะรู้ว่ามีบทความหลายพันบทความเกี่ยวกับคำนี้ในอินเทอร์เน็ต เราจะพูดเช่นคุณค้นหาเงินใน Google คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งคุณจะสามารถคัดลอกและแก้ไขด้วยวิธีของคุณเองเฉพาะคุณเท่านั้นที่จะเปลี่ยนบล็อกของคุณ คุณจะสามารถเขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับบทความ / ebooks / ซอฟต์แวร์ว่าเป็นการอ่านราคา / ใช้งานได้ทุกที่เพื่อค้นหาและทำไมคุณถึงสนับสนุนพวกเขา

3. การสัมภาษณ์ออนไลน์ / เขียนสำหรับเรา ...
คนรักความสนใจ แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญที่ยุ่งก็สามารถทำได้! สร้างรายการคำถามเพื่อยกระดับผู้เชี่ยวชาญเชิญความคิดเห็นคำวิจารณ์ ฯลฯ เริ่มกระตุ้นให้ผู้อ่านบล็อกของคุณเขียนให้คุณ คุณจะเห็นหน้าเว็บของคุณเต็มไปด้วยเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นและเป็นคำหลัก

4. เปิดสารานุกรมเนื้อหา
นี่คือเนื้อหาที่ไม่มีลิขสิทธิ์ที่ยอดเยี่ยมในเนื้อหาที่หลากหลาย ลองเปิดหน้าเนื้อหาที่โครงการ Open Directory: WWW.dmoz.org/computers/open_source/open_content

5. ฟีด RSS
RSS“ ฟีด” เสนอจำนวนของข้อมูลปัจจุบันและสำคัญที่สุดในช่วงของวิชา คุณจะสามารถใช้ Associate ใน Nursing RSS Aggregators เพื่อ "ดูด" เนื้อหาเป้าหมายสำหรับคำหลักที่คุณเลือก ฉันใส่ FeedReader ไว้ในคอมพิวเตอร์พกพาของฉันและใช้ประโยชน์จากมันเพื่อดู upates | แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง} โดยสิ้นเชิงจากเว็บไซต์และบล็อกที่แตกต่างกันในขณะที่ไม่ใช่รัฐอเมริกันแม้แต่ต้องไปที่เว็บไซต์หรือบล็อก ฉันจะสามารถพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีด RSS ในโพสต์ในอนาคตของฉัน

ตัวอย่างฟีด RSS ที่เป็นที่นิยม ได้แก่ Google News, Blogdex.net, Feedster.com, rss.LockerGnome.com, myRSS.com, NewsKnowledge.com

ด้วยเคล็ดลับที่สูงกว่าฉันหวังว่าคุณควรจะสามารถเปลี่ยนไดอารี่ของคุณได้ในขณะนี้โดยที่ไม่ต้องเคาะหัวข้ามกำแพง โปรดจำไว้ว่าไม่มีอะไรหวานมาเรียบง่าย ได้รับการพิจารณากำหนดเป้าหมายและคุณจะได้รับความไว้วางใจจากพระองค์อย่างไม่ต้องสงสัย

หยุดการสูญเสียมันช้าเมื่อ GET ทำโครงการคืน

ฉันหวังว่านี่จะช่วยได้…

ไชโย !!!
Share This
Previous Post
Next Post

Pellentesque vitae lectus in mauris sollicitudin ornare sit amet eget ligula. Donec pharetra, arcu eu consectetur semper, est nulla sodales risus, vel efficitur orci justo quis tellus. Phasellus sit amet est pharetra

0 comments: